Chi tiết quy trình

QUY TRÌNH XỬ LÝ, HỖ TRỢ VẬN HÀNH PHẦN MỀM QUẢN LÝ GIÁO DỤC

Mã quy trình QT_004_TTTV
Đơn vị quản lý Phòng Khoa học, Hợp tác quốc tế và Thông tin Thư viện
Cấp độ phục vụ 2
Tình trạng Hiện hành
Cập nhật lúc 2022-11-09 17:19:42
Các biểu mẫu
QT_004_TTTV_BM01. Mẫu yêu cầu xử lý/ hỗ trợ Phần mềm QLGD;
* Thời gian phụ thuộc vào sự hỗ trợ của Trung tâm Công nghệ Phần mềm, Đại học Cần Thơ.
Nội dung quy trình

Căn cứ, cơ sở pháp lý của quy trình:

Căn cứ Luật Công nghệ thông tin của Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam số 67/2006/QH11 ngày 29 tháng 6 năm 2006;

Công văn số 4003/BGDĐT-CNTT ngày 07/10/2020 về việc hướng dẫn nhiệm vụ Công nghệ thông tin năm học 2020 – 2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Công văn số 4966/BGDĐT-CNTT ngày 31/10/2019 về việc triển khai nhiệm vụ ứng dụng CNTT đối với các cơ sở GDĐH, các trường CĐ sư phạm và TC sư phạm.

1. Người phụ trách:  Nguyễn Thúc Phúc  ĐT: 0985005175     Email: it@huaf.edu.vn

2. Thời gian, phương thức, địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Từ thứ 2 đến thứ 6 tại  Phòng KH, HTQT&TTTV (Nhà làm việc số III)

3. Thời gian trả hồ sơ: 06 ngày làm việc

4. Địa điểm trả hồ sơ: Phòng KH, HTQT&TTTV (Nhà làm việc số III)

Quy trình thực hiện
Các bướcĐơn vị/Cá nhân thực hiệnĐơn vị/Cá nhân thực hiện phối hợpNội dung thực hiện

Thời gian

(ngày làm việc)

Biểu mẫu hướng dẫn
  1. Tiếp nhận
Đơn vị/ Cá nhân của đơn vị yêu cầu hỗ trợPhòng KH, HTQT&TTTVTiếp nhân yêu cầu xử lý qua điện thoại/ email hoặc văn bản30 phútQT_004_TTTV_BM01
  1. Đánh giá sơ bộ
Phòng KH, HTQT&TTTVNhân viên CNTT và đơn vị yêu cầu xử lýNhận diện và phân loại yêu cầu, phân công nhân viên CNTT xử lý60 – 90 phút 
  1. Xử lý tình huống
Nhân viên CNTT tiếp nhận và xử lýĐơn vị yêu cầu hỗ trợThuộc phạm vi hỗ trợ: Phân hệ Quản trị, Thông tin lãnh đạo01 – 08 tiếng 
Phòng KH, HTQT&TTTVĐơn vị yêu cầu hỗ trợ, Trung tâm CNPM ĐH Cần Thơ

Sự cố lớn phức tạp, có 02 phương án:

- PA1: Thuộc phạm vi hỗ trợ thì phân công nhân viên thực hiện.

- PA2: Chuyển yêu cầu, phối hợp Trung tâm CNPM ĐH Cần Thơ.

 

 

 

 

 

(*)

 
  1. Kiểm tra kết quả 
Người dùng của đơn vị yêu cầu hỗ trợPhòng KH, HTQT&TTTV

Kiểm tra kết quả hỗ trợ :

- Nếu không thành công thì quay lại bước 1. 

60 phút 
  1. Báo cáo và phản hồi kết quả
Nhân viên CNTT

Người dùng đơn vị 

yêu cầu

- Báo cáo lãnh đạo đơn vị của mình sự cố đã khắc phục thành công.30 phút 
  1. Kết thúc quy trình.
Nhân viên CNTT 

Ghi chép thông tin vào nhật ký công việc hàng ngày. 

Kết thúc quy trình.

30 phút 
Thông tin khác
Nộp hồ sơ
© Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế.
Xây dựng và phát triển bởi nhóm nghiên cứu theo đề tài DHL2022-PB-01